🔒 Closed Gusto ko sana magshare ng access sa Disney+ PH, pero...

Status
Not open for further replies.

kuromomochi

Eternal Poster
admin, di ko alam if nasa tamang category ito hehe. palipat nalang po if wrong. thanks!

Hi guys!

Di ko kasi alam if allowed, pero gusto ko magshare ng 1-month access sa Disney+ PH hehehe.

4 concurrent devices lang pwede manood ng sabay sabay, kaya okay na kaya 4 pax lang mabigyan ng access? Or sagarin ko ng 7 pax?

And paano kaya magandang way para magparaffle? Random number? First 4-7 commenters nalang kaya? Tingin niyo? Di kasi ako marunong hahahaha!

Salamat!
 
Woah maagang pamasko yan TS ah, yung pagpili ng gusto mong pasabitin dapat may thrill yun bang may problem solving haha

pero sa pagpapasabit naman I suggest kung may certain day na lang yung access para mas madami makanood, ex. 1 week etong 4 muna, tapos next week another batch naman 😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 630
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Andy21

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top