⚔️ Dota 2 Help about comshop server

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Baka meron ditong makakatulong, yung problem kasi ρá†ch nanaman sa server ng comshop pero sa ibang pc patching padin so paano ma fix to? baka may nakakaalam
 
Isang pc lang po muna ipatch nyo paps, tapos copy nyo na lang po kada pc yung na ρá†ch na file. Ganon po kasi ginagawa dito sa amin oh d kaya yung main comp lang ipatch nyo tapos icopy nyo sa mga unit nyo total naka LAN naman po yan. Sana po makatulong
 
Isang pc lang po muna ipatch nyo paps, tapos copy nyo na lang po kada pc yung na ρá†ch na file. Ganon po kasi ginagawa dito sa amin oh d kaya yung main comp lang ipatch nyo tapos icopy nyo sa mga unit nyo total naka LAN naman po yan. Sana po makatulong
Recommended to
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 919
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
32bit

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,306
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top