🔒 Closed data cap...

Status
Not open for further replies.

kentoi15

Fanatic
May paraan ba para hindi palaging mag disconnect ang psiphone or any vpn apps sa h+ connection?
parang humina kasi si psiphone. panu kaya babalik ang lakas nya?

pa help mga idol..
 
Nka psiphone ako, pero di ako na ddc . wala naman akong gngawa na iba or trick pa na dinadagdag. and isa pa no cap sakin
 
Nka psiphone ako, pero di ako na ddc . wala naman akong gngawa na iba or trick pa na dinadagdag. and isa pa no cap sakin
yan na c bekoy...ano settings nyan? hahaha

oo nga eh hindi kayang mag strêâmïng samin dito sa mindanao halos lahat ng area dito cap. by area na siguro si ponpon.:)
sa server mo yan..mag iba ka ng server. traffic na siguro sa ginagamit mo na server..hanap ka dito.. no cap na psiphon ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 863
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
creedito

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top