Fwied_Menudo
Eternal Poster
May data cap po ba ang go+400 unli 5g?
Edit: Positive meron ahhaha nag download ako ng game na 120gb, by the time na umabot ng 75 bumagal na siya. Hanggang ngayon mabagal parin.
08/18/26 - Until now mabagal parin. Probably capped yung unli 5G sa 100gb usage.
Edit: Positive meron ahhaha nag download ako ng game na 120gb, by the time na umabot ng 75 bumagal na siya. Hanggang ngayon mabagal parin.
08/18/26 - Until now mabagal parin. Probably capped yung unli 5G sa 100gb usage.