🔒 Closed UPDATED OVPN & SS CONFIGS

Status
Not open for further replies.
Master working sken sa modem built in kso hindi siya mabilis prang no browse pero kpag sa data at modem to cp openvpn mabilis. Sa built in modem lang ang sobrang bagal.
Hmmm ano kaya possibe prob....try ko po fix yan as soon as possible po
working at mabilis parehas yung ss at ovpn, salamat sa update.
Salamat sa update. Working
Ang lakas po thanks
Thanks po sa mga feedback niyo mga Boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 190
    Replies
  • 7K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
Jgarcia_211

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,592
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top