🔒 Closed UPDATED OVPN & SS CONFIGS

Status
Not open for further replies.
Thanks. Bakit kaya lahat ng config ko connected naman sa modem pero no browse? Pero kapag ginamit ko naman sa app, goods naman.
No browse po sa built-in ovpn modem?
Salamat sa update idol, dina umabot 20+gb usage ko medyo busy na sa work 😂
Wow busy kapa nyan sa almost 20gb+ idol ha hahahhaha
Nice oneee thanks po sa feedbackkk
Sslamat ng marami idol

Boss may iibahin ba sa settings sa ovpn,? hindi kasi ako maka connect
Iphunt lang po hanggang lumabas yung status 302 then spam retry na
Thanks idol

Thank you idol. Saan site ka gumagawa idol?
Welcome po idol, own server ko po yan
 
Master working sken sa modem built in kso hindi siya mabilis prang no browse pero kpag sa data at modem to cp openvpn mabilis. Sa built in modem lang ang sobrang bagal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 190
    Replies
  • 7K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
Jgarcia_211

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top