🔒 Closed Ano nanyare dito mga member ng PHC pangit nyo ka bonding...

Status
Not open for further replies.
Katulad din to sa pinost kong Hulu account. Kung ano-anong add-ons dinagdag, imbis na magauto-renew at magamit ng matagal naubos yung laman ng CC.
 
also i notice sa ibang mga premium na mga account hinde na nag tatagal dahil marami nang abusado at pasaway mapa estab or elite man
 
naging leecher din naman ako nabulag and all pero di naman ako ganyan kahit noon pa. matuto kasing makinig at magbasa wag sakim. imbis na nagbibigay ng nagbibigay , nawawalan tuloy ng gana, madadamay pa ibang newbie sa inyo 😂 kayo rin mawawalan 😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 145
    Replies
  • 6K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
walangforever

Trending Topics

Online now

Members online
638
Guests online
2,248
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top