๐Ÿ”’ Closed Ano nanyare dito mga member ng PHC pangit nyo ka bonding...

Status
Not open for further replies.

Offline

Elite
Bat ba ganito na mga member ngayon sa PHC di na marunong makisama may naka lagay nga di parin ma maintindihan BAWAL palitan ng Password
Screenshot_20221110-124842_Chrome.webp
Screenshot_20221110-124235_Brave.webp
At di pa na kuntento ginalaw pa yung Account bat sayo ba yung Account na ginawa ko?? Para po yan sa lahat di para solohin mo.
Screenshot_20221110-124534_Brave.webp

Babawaiin kuna ulit akala mo kasi cr4ck account yan yun akala mo.
 
dami talaga mga kupal dito paps di marunong mag basa at marunong sumunod kahit naka capslock pa na wag papalitan pass

Nรฉtflรญร— cookies nga e bilis mawala, dati matagal naman bago mawala
yung iba troll ni lalog out nila account
 
dami talaga mga kupal dito paps di marunong mag basa at marunong sumunod kahit naka capslock pa na wag papalitan pass


yung iba troll ni lalog out nila aacco

dami talaga mga kupal dito paps di marunong mag basa at marunong sumunod kahit naka capslock pa na wag papalitan pass


yung iba troll ni lalog out nila account
dami talaga mga kupal dito paps di marunong mag basa at marunong sumunod kahit naka capslock pa na wag papalitan pass


yung iba troll ni lalog out nila account
Bakit kaya ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 145
    Replies
  • 6K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
walangforever

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,247
Total visitors
2,891

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top