🔒 Closed Mabagal ba sadya mobile data ng GLOBE?

Status
Not open for further replies.
Taga batangas ako, balak ko sana mag pokemon go kanina kaso ang bagal ng data. Well, thanks. Siguro nga sa location.
Maintenance sa area mo. Dito sa davao smart at globe sabay sila. Medyo mabagal damay pati eloader. Di makakapasok. Hantayin mo lang maya mga 12am
 
Location yan dood. Mandaluyongany apn. Bagal na. Di pa stable. Pero dito sa provinsya ko super sa bilis kahit anong apn. Si MGC sakin mabilis di katulad ng iba dito samin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
whysocurious

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top