🔒 Closed Mga paps tanong lang about pldt

Status
Not open for further replies.

KuMoRuSaKi_ICHI

Forum Guru
Yung pldt kasi namin madalas eh no internet connection. Yung tipong connected ka pero pagkalipas ng ilang minuto ehh mag no internet connection na, pero after 1-2 mins meron na ulit..

ano kaya problema nung pldt namin mga paps, sa wifi kaya o sa router?

sana matulungan nyo ako mga paps nakakaasar na ehh puro reconnecting sa ml HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 553
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
powerdudes

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top