S-E-N-S-U-I
⚠️ Scammer ⚠️
Dm mo malangGawa ako bago ts wait lang
Dm mo malangGawa ako bago ts wait lang
S
Solo lang yung 4months paps
Plss paki pm mo nalang saken para di mawla hahaha mag cha charge pa kase ako[Hidden content]
Na dm ko na tsDm mo malang
yes lodi[Hidden content]
Ubos na gmail ko eh if meron ka g natjn yan
