S-E-N-S-U-I
โ ๏ธ Scammer โ ๏ธ
Swap tayu lods yt acc 4 months premiumto your 2 google account na di na ginagamit if want lang


Nakahanap na kaso kulang pa para pag nag bigay na ako tuloy2 hahaDi ka padin nakakahanap boss haha
Try ko kaya gumawa haha baka kasi makahanap ka na agad ihNakahanap na kaso kulang pa para pag nag bigay na ako tuloy2 haha
Sure gawa kaaTry ko kaya gumawa haha baka kasi makahanap ka na agad ih
Wait try ko bossSure gawa kaa
Hide mo nalang boss jahah-Psycho- paps Meron ako,
Ok lang yun paps hahaa hanap kase ako para madami ako ma bigyanwala na akong extra paps![]()


More power sa pa ฯrรฉmรญรนm mo boss![]()
Basta sipagan mo lang lods mag share Hindi pa yan ma papatch Kasi marami ka pang natutulungan[Hidden content]

Basta sipagan mo lang lods mag share Hindi pa yan ma papatch Kasi marami ka pang natutulungan![]()
Advance congrats sayo lods hehehe[Hidden content]
Solo lang yung 4months paps-Psycho- pwde family plan paps 4months
Ts pa ambon nman ng yt 4 monthsS
Solo lang yung 4months pts
wala na akong extra paps![]()
Ubos na gmail ko eh if meron ka g natjn yanTs pa ambon nman ng yt 4 months
Gawa ako bago ts wait lang[Hidden content]
Ubos na gmail ko eh if meron ka g natjn yan