🎉 Birthdays Congrats!!

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Oh diba? Wala naman kayong ginagawa o sinalihan pero nanalo kayo? LOL!! It's my grandfather's 93rd birthday and it's worth celebrating, kaya heto tinopak akong mag-roleta sa mga naka-follow sa akin. Oct. 30 actually birthday nya, medyo late celebration lang.

Congrats sa mga nanalo!! Out of my 336 followers, lima ang nanalo ng tig-100 pesos na GCash.

Paki-comment na lang ang GCash numbers nyo. I-Hide nyo para ako lang makakita.
Steve29
Bootloader1zx
007-Cyber
hardrickx
Danreeve22


View attachment screen-capture.webm
1667811002978.png




Soul Calibre | Guardian Angel
 
idol seryoso po ba ito ? isa ako sa mga nanalo :)? hehehe sana po totoo kailangang kailangan ko pa naman sana :D
09760355099 eto po pla gcash ko idol. maraming maraming salamat po and Belated happy 93rd birthday po sa grandfather mo idol. <3
 
woah weyt po paps

[Hidden content]
Done!

Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

idol seryoso po ba ito ? isa ako sa mga nanalo :)? hehehe sana po totoo kailangang kailangan ko pa naman sana :D
09760355099 eto po pla gcash ko idol. maraming maraming salamat po and Belated happy 93rd birthday po sa grandfather mo idol. <3
Done na din.

Soul Calibre | Guardian Angel
"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
 
Done!

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"


Done na din.

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"

Soul Calibre maraming salamat idol. legit na legit nga :D hhehehehe more birthday to come sa family nyo idol :) pra more roleta pa hehe :D Godlbess idol.

314395297_1596111277487968_2660928031638166887_n.webp
 
Done!

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"


Done na din.

Soul Calibre | Guardian Angel

"Life is TOUGH but I don't give a shit because I know I am AWESOME"
woah na received ko na salamat ng marami, parang dati nag hihintay lang ako sa drop mo sa droplets ni D.o
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 697
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Online now

Members online
1,398
Guests online
2,502
Total visitors
3,900

Forum statistics

Threads
2,319,876
Posts
29,203,016
Members
1,180,037
Latest member
ngetpamo
Back
Top