H Huh Yunjin Honorary Poster Nov 5, 2022 #21 PHC_Mael said: Hindi sya family lods eh individual acc lang sorry Click to expand... My bad, di ko nabasa. Sorry po.
PHC_Mael said: Hindi sya family lods eh individual acc lang sorry Click to expand... My bad, di ko nabasa. Sorry po.
P PHC_Mael Forum Guru Nov 5, 2022 #23 Appa_Yipyip said: My bad, di ko nabasa. Sorry po. Click to expand... ayos lang po!