Salamat papssupport lng paps![]()
Hindi pa ataSupport ts! Nakuha na po ba?
waitings lang here ts!check ko lang baka nmn mali![]()
walang anuman tspasensya na update ko ule![]()
pabilisan yan hahahpasensya na update ko ule![]()
Yun welcome n enjoy paps
Wala na papsbaka miron ka pa paps
Lods, baka pwede sumabit?Kuha ko ts salamat!

Hindi sya family lods eh individual acc lang sorryLods, baka pwede sumabit?![]()