🍔 Food · Travel Mass gainer

Status
Not open for further replies.
Sa mass gainer i would recommend Serious Mass Brand 1200cal agad yan per 2 scoops. tas ung scoop is kasing laki ng scoop sa sabon ng damit HAHHAHA. mej mahal nga lang pwede mo rin itry ung athlene if mejo cheaper option gusto mo
 
Sa mass gainer i would recommend Serious Mass Brand 1200cal agad yan per 2 scoops. tas ung scoop is kasing laki ng scoop sa sabon ng damit HAHHAHA. mej mahal nga lang pwede mo rin itry ung athlene if mejo cheaper option gusto mo
Required ba mag workout dito paps? or pwede din hindi naman?😀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 447
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cie1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,431
Total visitors
4,627

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top