🔒 Closed San kaya pede pagawa to?

Status
Not open for further replies.
memoxpress ako nag pagawa ng phone,, pumunta ako sa samsung center, then sinabi nila sa memoxpress daw pumunta kasi doon daw yung repair center nila,, nasa cyberzone rin siya,,
 
mas malaki yung sa akin jan,,
pero kaya yan ipagawa,,
tama yung isa memoexpress,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 656
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
428
Guests online
1,761
Total visitors
2,189

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top