🔒 Closed BYPASS na to?

Status
Not open for further replies.

aoank

Journeyman
Ask ko lang po kung na bypass na yung gomo ko kasi mag kaiba ang result ng Ookla at fast.com mas mataas ang Ookla kesa sa fast.comspeed test 1.webpspeedtest2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 787
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top