I Indiyanong 𝕮𝕳𝕺𝕮𝕺𝕳𝕺𝕷𝕴𝕮! Contributor Nov 2, 2022 #48 Mainit init na pandesal with butter and mainit na gatas Support lang ako lods, working pa din yung binigay mo eh! Thank you
Mainit init na pandesal with butter and mainit na gatas Support lang ako lods, working pa din yung binigay mo eh! Thank you
F funkomaster Eternal Poster Nov 2, 2022 #49 tuyo + suka, na may kapares na sunnyside up na egg SUPREMACY
TS TS C --Chaeyoung-- Forum Expert Nov 2, 2022 #50 PHC - DUBU said: Keep sharing ts angas ng *****ed account mo Click to expand... Goods pa ba paps?
R ronronpogi Enthusiast Nov 2, 2022 #51 baka nmn po maambunan advance thank you narin po late po kasi eh sensya na po
C Chrisgail047 Grasshopper Nov 2, 2022 #52 Sana po mapili ako matagal na ako gustong mka panood sa netflix