🔒 Closed Smartbro r051 openline no signal

Status
Not open for further replies.

json

Journeyman
Pa help po sa mga lods, nakabili po ako ng wifi smartbro r051 openline daw. Nababasa namn nya lahat ng sim pero ang problema, pagka on ng wifi magkakaroon namn ng connection mga 10-15seconds lang tapos bigla nalng mawawala at steady red light na. Natry kona mag band lock ganun parin po nawawala ang signal ng network. Natry ko narin nereset ganon parin. Ano po kaya pwedi ko gawin. Pa help po mga lods willing po ako magbigay donation sa makakatulong. Salamat. Screenshot_20221101_072520_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
json

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,618
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top