🔒 Closed Closed!

Status
Not open for further replies.
Kapag ginamit ko yung lifetime ehi sa injector anung opvpn server gagamitin ko?naeexpired ba yung opvpn file or yung account mo lang sa mytunneling ang reregister mo matapos ma expired?
 
Sa tcpvpn.com ba magreregister kapag na expired na at anung server pala?ilang days yung example mo sa post

Yung sa lifetime server pala tinutukoy ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 39K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
lloydamazon

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,208
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top