🔒 Closed Closed!

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing pero mas madaling gamitin import ihi then start kaysa ganyan ts na daming pang gawin.reserved ko naln muna to.
 
Thanks for sharing pero mas madaling gamitin import ihi then start kaysa ganyan ts na daming pang gawin.reserved ko naln muna to.
Dude, may advantage to bro.
Pwede mo syang gamitin sa Online PC Games like DOTA2,LOL, etc..
Yung EHI hindi, kasi di nya support ang Online Games.

Pag EHI lang Kasi (SSH Connection)
Pag EHI with OPVN (VPN Connection) may ping sya sa bawat network, Kaya supported nya lahat.

Sana maintindihan mo. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 39K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
lloydamazon

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,208
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top