🔒 Closed Super mega flash mac 30 sec delete

Status
Not open for further replies.
Guys, this is to warning everyone! Don't trust annielex1990 ! He's a scammer! Nag hit-and-run!

anung scammer yang pinagsasabi mu! ngayun lang ako naka open. d ko pa nga na try yung pini.em mung mac! kagigising ko lang. nakaka sira ka naman ng araw. dahan dahan ka sa pananalita tol! d mu alam kasusap mu!

huh??anong na hit nya at nag run tol??:):):)
ni once. d ko ginamit yang mac mu. d ka lang nakapag hintay, kung anu ano na yang sina sabi mu. paano ako nyan makakabigay sayu nang mac kung pinamigay mu sa mga taga dito yung pine.em mu sakin? eh d cdc rin yun ? grabe ka namn. umagang umaga . badtrip ! :inpain::grumpy:
 
anung scammer yang pinagsasabi mu! ngayun lang ako naka open. d ko pa nga na try yung pini.em mung mac! kagigising ko lang. nakaka sira ka naman ng araw. dahan dahan ka sa pananalita tol! d mu alam kasusap mu!


ni once. d ko ginamit yang mac mu. d ka lang nakapag hintay, kung anu ano na yang sina sabi mu. paano ako nyan makakabigay sayu nang mac kung pinamigay mu sa mga taga dito yung pine.em mu sakin? eh d cdc rin yun ? grabe ka namn. umagang umaga . badtrip ! :inpain::grumpy:
ayun naman pala may paliwanag...peace na kayo..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 722
    Replies
  • 42K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
441
Guests online
2,001
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top