❓ Help Globe Good IP???

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
hello po mga ka PHC...

Inquire o ask lng po sana ako kung ano po ang mga GOOD IP ni globibo? parati po kasi ako no conneciton kahit connected na ang status ko. minsan maka fb ako pero hindi naman maka access ng ibang sites. btw, gamit ko pala ang patong trick ni globe. many thanks sa mag rereply. Goodday.
 
ok naman po ang signal ko. in fact, mabilis po ako maka connect kaso nga lang 0 data download siya or no internet activity. kaya cdc ko na lng siya. yun nga lng, maka ilang beses pa ako mag cdc bago me maka connect ng tama.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 655
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sparktacvs

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,031
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top