❓ Help bayanDSL_WIFI_EDEB

Status
Not open for further replies.

hao_asakora

Eternal Poster
mga sir may alam ba kayo kong pano ma häçk un bayanDS_LWIFI_EDEB sa kapit bahay namen yan cp lang po gamit ko pls po tulong nmn mga ka phc
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-13-08-38-28.webp
    Screenshot_2016-07-13-08-38-28.webp
    30.3 KB · Views: 28
Pwede namang makipagkaibigan at makihati na rin sa bayad. Huwag mo lang isali sa computation ang phone. Malamang 1399php monthly niyan.

Imbes nakawin o ihäçk mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 689
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hao_asakora

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top