🔒 Closed Stay MACtuned :)

Status
Not open for further replies.
wala pa din tol eh may work ako nung nagbigay si boss..malas lang talaga tol:banghead::banghead::banghead:
my mac ako dito di sya cdc kaso nga lang patay na hahahaha at my 2 vip ako dito baka working sayo at baka sakali gusto mo mag hanap tayo ng series para maka snipe tayo may napasok ako na toy gandang series ang mac nya stable pero di kuna ginalaw
 
si boss kirito lang nakaka alam tol..
baka nasa SAO pa sya.. :D


 
haha kailangan mapagmatyag tayo hirap mag hunt ng mac cguro more or less 10 to 20 mac nalang meron si master kirito kaya mag antay tayo hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 625
    Replies
  • 29K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
850
Guests online
2,661
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top