🔒 Closed Meanwhile Talking

Status
Not open for further replies.
Ays di ko pa napuntahan yang sa Kalanggaman eh hehe,sa Canigao island kami madalas pumupunta,mas malapit lang kasi dito at mas affordable tsaka di mainit duon hehe
di pa po ba sya masyadong matao... dito kasi sa malapit samin grabe na sa dami ng tao.... di ka na marerelax.... talagang maglalasing ka na lang.... hehehe
 
di pa po ba sya masyadong matao... dito kasi sa malapit samin grabe na sa dami ng tao.... di ka na marerelax.... talagang maglalasing ka na lang.... hehehe
hmmp kapag weekend matao sya hehe,pero saktong matao lang naman di as in..hahaha jam² lang duon sarap mag overnight eh di ako iinum aba 🤣 di ko pa natry malasing nuh,Tsaka may limit naman na sila sa mga tao hehe kaya di talaga crowded
 
hmmp kapag weekend matao sya hehe,pero saktong matao lang naman di as in..hahaha jam² lang duon sarap mag overnight eh di ako iinum aba 🤣 di ko pa natry malasing nuh,Tsaka may limit naman na sila sa mga tao hehe kaya di talaga crowded
haha... nagpapalibre di pala iinum... hehehe... maganda yung ganun limited tao... nakaka stress na kasi pag madami na tao...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Cprx Army

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,518
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top