🔒 Closed Heeeelpppppp

Status
Not open for further replies.
Dl ka ng extension sa chrome webstore (Ublock Origin),, blo-block niya mga ads sa mga site na vivisit mo, tho make sure na naka on haha,,, safe n legit namn siya.. Pero if doubtful kapa try searching the web regarding its credibility hehe.
 
Gamit ka Adblock, or download ka Loklok, halos lahat naman ng anime nandon so far pag tinatry ko manood
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 250
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kiseto

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,621
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top