🔒 Closed Converge Wifi

Status
Not open for further replies.

-Rico

Eternal Poster
Hi mga boss plano ko magpa kabit ng wifi. Survey lang po, okay po ba ang Converge dito sa Manila Area? Broadband and Router po. Thanks sa mga sasagot.
 
saan sa Manila? minsan kasi naka depende sa area mo eh like for example brgy eh. kasi samin before nung 2020 ok yung converge samin walang problema pero nung nag pa change address ako kasi lumipat kami sa kabilang brgy eh medyo pumangit medyo nagiging madalas yung LOS blinking niya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 732
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
potassium101

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top