🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

a-driaN02

Enthusiast
Paano po oppo@12 ko ayaw gumana dito sim- pA assist naman po -my lumalabas po pag nilagay ko na dito sim- locked 🔒 daw smart-tnt+ sun-only.pati Globe ayaw po gumana ...any tips

 
Supported naman yung Oppo A12 yun nga lang naka network lock yan. Kung kaya mo hanap ka dito ng openline tricks. pero kung wala, dalin mo na lang sa pinakamalapit at pinagkakatiwalaan mong cp tech para mai-openline yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 976
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top