🔵 Globe Closed

Status
Not open for further replies.
Children 67 days nalang n your Pre-Christmas give aways(para lang sa brainy to be SUPER Cute 🤗) .

Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected. Load load din 😊

Isang maligayang pagbati mga kabisyo. Pasensya na ganun talaga buhay kailangan mong mag aral ng mabuti para pumasa 🤣(Simple LOGIC and parental guidance needed.)

Rules of Engagement pls. read till last part:

Pamasko para sa mga CUTE. Kung hindi makuha ang sagot paturo kay kuya at ate. Wag kasi puro em eL 😜
Clue1: need mo ng load promo kung ayaw ka sagutin.
Clue2: open for exclusive server. Just create your username and password (if expired na) saan gagawa? Basahin till end of the posts.


Wag po kuya!

Comment ka kapatid maawa ka naman wag puro kuha mode lang. Dami marite$$ here at spacehips takot akoooh 😜ingats lang.



Huling habilin sau

Use only snsvpn free server para mapagana.


Bugs Bunny: WHATS UP DOC!

Wala na lumipad na sa karimlan.
Late ka na pumasok sa class ko.🤔


Teknics1. Papayaload with arpeeh ni Bugsbunny yarn children para sa es es el.

Dapat binasa mo lahat ang rules at Matuto magpasalamat at tumulong kay tatay magtanim sa bukid. Paliguan si kalabaw para fresh din 🤣

Mag feedback ka free naman mag tayp.
Para sa nawawalang susi magcomment ka.

Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨
phc.gif
 
Kauwi kolang class woooh kapagod ng byahe 😏

Master try ko na agad to talagang nag aabang ako sa post mo. Wala nga lang ako susi😅 maraming salamat😘

thank you keep sharing

salamat idol 🙂

Support po paps 🥰💕

Sat, sunday lang ako naka gtm test nyo kung sasama sa inyo ng walang kasamang bayad 🤣 kung nka promo ka mas maganda kasi rich ka eh 🤭 GTM STS DITO open yan basta naka promo load kaw.
 
salamat teacher, baka pwede pa share ng papayaload mo at ar pe. ☺️
Read the whole post no need na. Binigay ko na lahat anu pa ba gusto 🙃.

Itinago ko na ang bebeh ko para hindi masakhtan sa mga batang bibo 🤪. No feedback no moooore updates.

Nakasara na ang kabibe maswerte ang mga nakasungkit ng papaya. Enjoy

OPEN DATA at WIFI.. free papayaload at arpeeh. Paskong kay aga children.
 
Read the whole post no need na. Binigay ko na lahat anu pa ba gusto 🙃.

Itinago ko na ang bebeh ko para hindi masakhtan sa mga batang bibo 🤪. No feedback no moooore updates.

Nakasara na ang kabibe maswerte ang mga nakasungkit ng papaya. Enjoy

OPEN DATA at WIFI.. free papayaload at arpeeh. Paskong kay aga children.
ang boba ko teacher, clickable pala sa bugs banny 🤦 bawi nextime
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
phoy07

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top