🔒 Closed paturo po!

Status
Not open for further replies.

armalite

Fanatic
Anu po ba mga kelangan para makapag.internet free sa laptop ko? Meron po akong globe tattoo pocket wifi.. anu po iba required saka panu po gagawin? Sana may makatulong. Ang alam ko lng po kc sa freenet sa android phone ko lng panu po pag sa laptop?
 
Anu po ba mga kelangan para makapag.internet free sa laptop ko? Meron po akong globe tattoo pocket wifi.. anu po iba required saka panu po gagawin? Sana may makatulong. Ang alam ko lng po kc sa freenet sa android phone ko lng panu po pag sa laptop?
meron po.. some apps pwede ma tether para magkanet.. look around po madami nakakalat lng
 
download ka sir ng pdanet apk at pdnet windows then connect through usb theter
Thanks sir...working po siya kaya lnag di ko ma.unlock full version. Nakaconnect ako thru usb, then bluetooth.. pero nung binalik ko sa usb di na makaconect. Kaya bluetooth na lang kahit di maunlock full version using the foxfi key..
 
...working po siya kaya lnag di ko ma.unlock full version.

Alen po bang di ma-unlock ung sa phone or sa pc?

Alen po bang di ma-unlock ung sa phone or sa pc?

Alen po bang di ma-unlock ung sa phone or sa pc?
Yan sir

Thanks sir...working po siya kaya lnag di ko ma.unlock full version. Nakaconnect ako thru usb, then bluetooth.. pero nung binalik ko sa usb di na makaconect. Kaya bluetooth na lang kahit di maunlock full version using the foxfi key..
Pagsamasamahin mo nalang sir yung Rar files kase 1mb lang max pag upload d2 kya hinate ko sa apat.

Check mo po yung usb thether sa cp tas right click mo yung connect usb sa Pdanet sa pc.
 

Attachments

Alen po bang di ma-unlock ung sa phone or sa pc?




Yan sir


Pagsamasamahin mo nalang sir yung Rar files kase 1mb lang max pag upload d2 kya hinate ko sa apat.

Check mo po yung usb thether sa cp tas right click mo yung connect usb sa Pdanet sa pc.
Try ko to sir...

Alen po bang di ma-unlock ung sa phone or sa pc?




Yan sir


Pagsamasamahin mo nalang sir yung Rar files kase 1mb lang max pag upload d2 kya hinate ko sa apat.

Check mo po yung usb thether sa cp tas right click mo yung connect usb sa Pdanet sa pc.
Sa cp ko pla na PdaNet ayaw ma.unlock sir..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 865
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
armalite

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top