🔒 Closed Rk3128

Status
Not open for further replies.

iamkramxie

Fanatic
Mga masters tanung ko lng yun rk3128 na nag register sa device ng a70 ko.. sabi kasi ng Samsung customer care, firmware daw.. tapos pag nag connect ako sa laptop by Bluetooth, nag pair din sya.. hindin kaya na häçk phone ko? Hindi ko kasi alam anu yun firmware.. Salamat sa makap explain! God bless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 763
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ayinnnn

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top