A Amiel025 Forum Veteran Oct 16, 2022 #1 comment lang kayo ng kahit ano mag roll dice ako para malaman kung sino mapipili. Hanggang 9:30pm lang tayo ha inaantok nako eh Ps: sorry sa mga napahiram ko na for almost one month na ata. Give chance sa iba para sila naman makanood
comment lang kayo ng kahit ano mag roll dice ako para malaman kung sino mapipili. Hanggang 9:30pm lang tayo ha inaantok nako eh Ps: sorry sa mga napahiram ko na for almost one month na ata. Give chance sa iba para sila naman makanood
S Sync_i8 Honorary Poster Oct 16, 2022 #9 Try, baka di lang sa palabunutan sa recitation ng tc swerte
C CHINOSTYLER Contributor Oct 16, 2022 #10 Supirt lng tayo kay sir Sa mga ng comment po sana lagat tau h palarin
C CHINOSTYLER Contributor Oct 16, 2022 #20 Naejam20 said: Tol mgtiwala k Lang Malay manalo ks db gooluck tol Click to expand... Sa mga gusto Pa mgka chance mag comment Lang po kau Goodeve satin lahat and gooluck support lng plagi Support Lang natin z sir amiel
Naejam20 said: Tol mgtiwala k Lang Malay manalo ks db gooluck tol Click to expand... Sa mga gusto Pa mgka chance mag comment Lang po kau Goodeve satin lahat and gooluck support lng plagi Support Lang natin z sir amiel