JUST DO EAT!
Hahaha ang angas iba na pala ang tag line ng nike hindi na just do it! Just do eat na pala ngayon 
Cttro.
View attachment 690a2ee322cf83ae4b182bc91a0185e1.mp4
Cttro.

Hahaha totoo teh di pwede gayahin baka makasuhanmuka din syang logo ng sprite![]()

Na typo error lang siguro yanhahahaha kutsara na ata yung logo di na check mark![]()

Haha oo di pwede gayahin makakasuhan silameron din ako nakita sandals
Just Du It..hahaha,,pero may check din na logo,,hahaha they cant spell it right hahaha

Totoo yanayos iwas copyright!
