🔒 Closed maintenance

Status
Not open for further replies.
baka sa location mo sir. ini isa isa na nila mga location tanggalan ng wimax eh.. pag dasal mo nalang na maintenance lang yan dyan..
 
kung modem mo dv at may smart sa location mo di mag smart kana lang. yung sim based ok naman yata pero halos na babasa ko nakaka hustle gamitin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 885
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Trident_muh

Trending Topics

Online now

Members online
366
Guests online
2,227
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top