🔒 Closed Pa help po mag root sa Android ko

Status
Not open for further replies.

trive17

Enthusiast
mga partner patulong naman ako panu i-root itong android ko..

ito po info..

Firefly mobile Vision 5x
android lollipop 5.1

diko kasi maroot gamit si kingroot..
baka may alam pa kayong iba na maganda at hindi nakakadisgrasya... ^_^
 
Download mo yung kingroot apps sabay pag nadownload mo na start root mo tapos hintayin mo mag 100% yun magrerestart yan ayus na rooted na phone mo...
 
waq mung eroot yan.. nasira unq vision 5x ko paqkatapos ko ni root.. ayon balik sa lazada.. hahaha.. pareplace ng baqo... iroot uli tapos sira uli tapos balik nman.. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Aki Hiko

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top