🔒 Closed Dota 2 gaming vpn

Status
Not open for further replies.
A5gGdOG
Hi guys share ko lang gamit ko na vpn pang laro sa dota 2

Download nyu muna Openvpn Connect sa Playstore
Then download the config here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

OPEN nyu si Openvpn


Click MORE-add proxy
Proxy Host Name clue nasa pricetags :) para iwas katay haha format ng proxy eto xxx.xxx.xxx.xx:80 magkakasunod naman sya eh
Port:80

Click ok
Then click more again then Import
Hanapin nyu ung dinownload nyung config

Then eto user at pass
tcpvpn.com-freeuser1111
freeuser1111


Then connect

Kung ayaw CDC lang gawin

PANO YUN?

Stop si openvpn>off data>on data>connect si openvpn
Pag ayaw parin ulit ulitin lang ang procedure

Minsan sakin nakaka 10 disconnect connect ako so tyaga lang :)

Proof2eoecgo.webp



Tether lang po ba to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 9K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
kaikraiy24

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top