🔒 Closed Dota 2 gaming vpn

Status
Not open for further replies.
A5gGdOG
Hi guys share ko lang gamit ko na vpn pang laro sa dota 2

Download nyu muna Openvpn Connect sa Playstore
Then download the config here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

OPEN nyu si Openvpn


Click MORE-add proxy
Proxy Host Name clue nasa pricetags :) para iwas katay haha format ng proxy eto xxx.xxx.xxx.xx:80 magkakasunod naman sya eh
Port:80

Click ok
Then click more again then Import
Hanapin nyu ung dinownload nyung config

Then eto user at pass
tcpvpn.com-freeuser1111
freeuser1111


Then connect

Kung ayaw CDC lang gawin

PANO YUN?

Stop si openvpn>off data>on data>connect si openvpn
Pag ayaw parin ulit ulitin lang ang procedure

Minsan sakin nakaka 10 disconnect connect ako so tyaga lang :)

Proof2eoecgo.webp
Pwede magtanong? Ano po yung price tags and ano yung xxx.xxx.xxx.xxx? Pwede paturo? Newbie po eh :( Gusto ko lang malaman kung paano :(..Thanks sa sasagot :)
 
PaPM po need ko pangdota 2 akala ko impossible magkalow ping sa vpn. Sa legit promo ang lag kasi eh :/ from 4k road to 2k na dahil kakaabandon haha
 
A5gGdOG
Hi guys share ko lang gamit ko na vpn pang laro sa dota 2

Download nyu muna Openvpn Connect sa Playstore
Then download the config here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

OPEN nyu si Openvpn


Click MORE-add proxy
Proxy Host Name clue nasa pricetags :) para iwas katay haha format ng proxy eto xxx.xxx.xxx.xx:80 magkakasunod naman sya eh
Port:80

Click ok
Then click more again then Import
Hanapin nyu ung dinownload nyung config

Then eto user at pass
tcpvpn.com-freeuser1111
freeuser1111


Then connect

Kung ayaw CDC lang gawin

PANO YUN?

Stop si openvpn>off data>on data>connect si openvpn
Pag ayaw parin ulit ulitin lang ang procedure

Minsan sakin nakaka 10 disconnect connect ako so tyaga lang :)

Proof2eoecgo.webp
san po mkikita ung price tag?
 
di kopo magets eh...:3..ang gulo ng tutorial...pano i connect sa pc..ganun..pwedeng paki ayos po explanation para sa mga newbie??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 9K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
kaikraiy24

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top