🔒 Closed Ingat po...

Status
Not open for further replies.

MudBlood

Enthusiast
Mga sir and maam. Gandang araw po. Ingat po tau dahil nagpapasok ng tao ang smart at globe sa group na to. Kakatayin nila lahat ng servers at payloads sa injector na gamit natin. Ayos naman po kung magshashare tau pero mas aus sa ngayon kung kanya-kanya muna. Baka kasi mawala lahat ng net natin. May animoy nanghihingi ng server sa kanila at payloads para katayin. Kaya ingat lang.
 
For the reason na pabibilisin na nila. Kaya nga ginagawan na nila ng way para maayos kase nga binigyan na lang ng 6 months yan if ever palpak pa rin internet service ng kumag at kupal ng mga telcos na yan. Diyan na papasok ang bagong service provider. Si digong na rin nagbigay ng ultimatum sa kanila. 5 days inayos ni globibi system nila dito sa mindanao. Kahit di kasali sa advisory na di affected davao isinali pa rin.

Tingbayad naman gud sa monthly bill mao, pakusgan kuno internet speed.
 
For the reason na pabibilisin na nila. Kaya nga ginagawan na nila ng way para maayos kase nga binigyan na lang ng 6 months yan if ever palpak pa rin internet service ng kumag at kupal ng mga telcos na yan. Diyan na papasok ang bagong service provider. Si digong na rin nagbigay ng ultimatum sa kanila. 5 days inayos ni globibi system nila dito sa mindanao. Kahit di kasali sa advisory na di affected davao isinali pa rin.

Tingbayad naman gud sa monthly bill mao, pakusgan kuno internet speed.
Ganun ba tol? Sana lalakas na talaga ang net natin dito sa pinas kasi(nag yaya lang na mga telcos diri sa pinas ba).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Online now

Members online
447
Guests online
2,055
Total visitors
2,502

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top