🔒 Closed Help primeos

Status
Not open for further replies.

crow1993

Fanatic
pahelp naman po. nag try ako mag install ng primeos which is android based OS for laptop/pc. nung una po kasi naka dual boot. ngayon po wala na yung windows na os sa trust grub primeos nalang po ang pwedeng ichoose sa boot menu. I tried installing windows 11 lite pero nadederetso sa trust grub kahit ichoose yung usb as boot priority.

Screenshot_20221012-173649.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 207
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
crow1993

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top