🔒 Closed Lugi na yata shoppee

Status
Not open for further replies.
Mas marami great finds sa lazada ngaun,,ang mumura ng mga branded na brief dun,,saka dun ako nakabili ng centrum advance na 200pesos lang compared sa mercury na 290
Oo lods sulit sana Kaso Yung shipping fee lang talaga. 200 yung centrum nila pero ang shipping fee naman ay 300 🥲
 
Okay din lazada kaso madaming stocks sa shopee for specific model like GPUs or Mobile & Gadgets categories, etc.
 
I think nag start humina pagbigay ng shoppee sa discounts after mawala ECQ, kasi ang mga tao mas may choice na na bumili actual sa labas, instead na online. Pansin ko na to nung around after mawala ECQ di na ko maka bili 1 peso 20 load, na naging 5 peso 20 load, then ngayon halos wala na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 7K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
KAIZEN SMITH

Online now

Members online
851
Guests online
2,378
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top