🔒 Closed Firmware help... :(

Status
Not open for further replies.
Htc pero clone.. Mediatek cpu
Ahh hahahah ganun pala hahahah sorry po and thank you... Wala po kasi Kong masyadong Alan dyan... Ni reready ko lang po young firmware nung phone ko para pagnasira di ko na kaylangan magpayad sa pagpapagawa... Kaya pagnasira ulit sa pinsan ko nalang papagawa... Dalawang beses na po kasi ko nagpapagawa nung phone ko... 400 kada reprogram.... :(
Anyway thank you po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 848
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HentaiZen

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top