haha bakit kaya us naman ginamit na bin dyan
try send ng bagong emailView attachment 2218781
wala pa rin paps
haha bakit kaya us naman ginamit na bin dyan
try send ng bagong email
pag ayaw padin close ko nalang tong thread ko haha
okay na lods salaamat pohaha bakit kaya us naman ginamit na bin dyan
try send ng bagong email
pag ayaw padin close ko nalang tong thread ko haha
send nalang ng bagong email papsAyaw lods. E×préššVPN po gamit ko.View attachment 2218779
welcome pookay na lods salaamat po
pa send ssokay na lods salaamat po
may na receive kana?[Hidden content]
welcome poView attachment 2218803
yan lods salamat sorry po late feedback salamat po ulit
Yon lang papsDi talaga ko makajoin lods huhu
para yata maging same country, lalagyan ng Payment/CC na USADi talaga ko makajoin lods huhu