G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
Same ulit basa sa nasa thread
Same padin first 5 lang ulit na mag comment ng email makakasabit kase 5 slots lang ang yt family need din fresh gmail at dipa nasabit sa ibang yt family at pag na invite kayo sa family gumamit kayo ng vpn at connect sa us para ma accept nyo yung invite ko at para maka pasok din sa family. send ss para naman ganahan salamat

credit ulit sa bean ni Paps Spad3

