TS TS V VioletReaper Forum Veteran Oct 7, 2022 #3 Scavenger said: Baka need reflash nyan lods.. Click to expand... wala akomg idea paps Upvote 0 Downvote
S supernoy Forum Veteran Oct 7, 2022 #4 anong pocket wifi ba yan? baka naka set sa 3G only? wala ng 3G signal ang globe/tm... subukan mo salpakan ng smart/tnt/sun sim Upvote 0 Downvote
anong pocket wifi ba yan? baka naka set sa 3G only? wala ng 3G signal ang globe/tm... subukan mo salpakan ng smart/tnt/sun sim
TS TS V VioletReaper Forum Veteran Oct 7, 2022 #5 supernoy said: anong pocket wifi ba yan? baka naka set sa 3G only? wala ng 3G signal ang globe/tm... subukan mo salpakan ng smart/tnt/sun sim Click to expand... any sim ayaw Upvote 0 Downvote
supernoy said: anong pocket wifi ba yan? baka naka set sa 3G only? wala ng 3G signal ang globe/tm... subukan mo salpakan ng smart/tnt/sun sim Click to expand... any sim ayaw