D Deleted member 2004795 Oct 7, 2022 #3 Ano ba yan sculpture or manekin? haha,,ang daming pakulo ng mga tao talaga..
TS TS Z ZummerSoltice Forum Master Oct 7, 2022 #4 gervel said: Ano ba yan sculpture or manekin? haha,,ang daming pakulo ng mga tao talaga.. Click to expand... display sa resort
gervel said: Ano ba yan sculpture or manekin? haha,,ang daming pakulo ng mga tao talaga.. Click to expand... display sa resort
D Deleted member 2004795 Oct 7, 2022 #5 ZummerSoltice said: display sa resort Click to expand... ahh kaya,,,sa resort pala yan,,sculpture na sementado nga.. wawa naman idol ko pa naman yang si spidey..haha
ZummerSoltice said: display sa resort Click to expand... ahh kaya,,,sa resort pala yan,,sculpture na sementado nga.. wawa naman idol ko pa naman yang si spidey..haha