🔒 Closed Pahelp po How To Root Asus Zenfone 5

Status
Not open for further replies.
Yung cp ko po ay asus zenfone 5 lite po pati rin po ung sa tatay ko po asus din rinoot ko 1 time ang cp ko gamit terminal narito po ung video:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

triny ko po iyon kaso lumabas sa cp ko ay USB logo tas black backround tas puting linya sa taas ang ginawa ko ay pinakita ko sa tatay kong technician ng mga cellphone sabi daw niya mag ddl daw un ng virus ewan ko kung totoo eh natakot naman ako.






Kaya guys pls help po pano iroot cp ko po ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 740
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
FuzionJGamer

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top