❓ Help Power Saving Mode

Status
Not open for further replies.
Pano ayusin to mga boss

Laging nag "Power saving mode" yung pc namin ,
Pinalitan ko na ng bagong Cmos battery,
Pinalitan ko na rin yung hdmi cable ,
Nilipat at nilinisan ko na yung Ram ,
Sinubukan ko na rin tanggalin yung hdd at ssd , pati yung vcard , wala parin mga boss

#help
#pcproblems

IMG_20221004_162010.webp
 
ganito din problema ng pc ko ngayon e .. black screen tapos power saving mode din nakalagay .. hindi siya nag poprocess si pinaka desktop niya .. dko din alam kung paano gagawin ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JmvJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,998
Total visitors
3,126

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top