❓ Help Power Saving Mode

Status
Not open for further replies.
Pano ayusin to mga boss

Laging nag "Power saving mode" yung pc namin ,
Pinalitan ko na ng bagong Cmos battery,
Pinalitan ko na rin yung hdmi cable ,
Nilipat at nilinisan ko na yung Ram ,
Sinubukan ko na rin tanggalin yung hdd at ssd , pati yung vcard , wala parin mga boss

#help
#pcproblems

IMG_20221004_162010.webp
 
sa power setting lang yan
Di ako makapunta ng powet setting boss , kase laging naka power saving lang talaga sya , black screen

kulang sa detalye yung problema. "power saving mode" ba naka display sa monitor? kung may nakasulat na ganun, sa monitor settings ang issue nyan.
Naka power saving mode lang talaga sya boss , tapos black screen ..
Walang diaplay ..
Di maka punta sa settings ..
 
Naka power saving mode lang talaga sya boss , tapos black screen ..
Walang diaplay ..
Di maka punta sa settings ..
may mga ganyan na sa registry pini-fix, in your case kung no display... yan muna black screen ang ayusin mo, google mo na lang muna quick fix para dyan, hirap mag-tshoot nyan kapag wala ka makita
 
try mo i saksak sa tv kung may saksakan ng hdmi or dvi ang tv. para lang sigurado na buhay ang pc. tingin ko monitor talaga issue. paki bigay din info ng monitor try ko mag search baka sakali lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JmvJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top