UNLOCKED NETWORK
Elite
Di ako makapunta ng powet setting boss , kase laging naka power saving lang talaga sya , black screensa power setting lang yan
Naka power saving mode lang talaga sya boss , tapos black screen ..kulang sa detalye yung problema. "power saving mode" ba naka display sa monitor? kung may nakasulat na ganun, sa monitor settings ang issue nyan.
Walang beeps lodsok po ba ang monitor? may mga beeps ba sa motherboard pag binuksan or naka on?
may mga ganyan na sa registry pini-fix, in your case kung no display... yan muna black screen ang ayusin mo, google mo na lang muna quick fix para dyan, hirap mag-tshoot nyan kapag wala ka makitaNaka power saving mode lang talaga sya boss , tapos black screen ..
Walang diaplay ..
Di maka punta sa settings ..
Oo boss buhay pahmmm e yung fan ng cpu buhay po ba?
Oo boss talagang mahirap talaga ,may mga ganyan na sa registry pini-fix, in your case kung no display... yan muna black screen ang ayusin mo, google mo na lang muna quick fix para dyan, hirap mag-tshoot nyan kapag wala ka makita

Power Saving Mode lang nakasulat bosshay nakita ko na pic. meron naka sulat eh
Try ko bossresearch mo model ng monitor tapos research kung paano lumabas ng power saving
Hays wala padin boss ..kung nasa iyo pa manual ng monitor paki check din dun
Pc yata problema boss ,try mo i saksak sa tv kung may saksakan ng hdmi or dvi ang tv. para lang sigurado na buhay ang pc. tingin ko monitor talaga issue. paki bigay din info ng monitor try ko mag search baka sakali lang.